Tuesday, February 2, 2010

CLICK LANG NG MGA ADS PWEDE KUMITA NG PERA!

Noong una hindi ako naniwala sa mga ganito sa dami ng nag refer sa akin ng mga click ads pero nawalan ako ng gana kasi nung sinubukan ko limitado lang ang mga ads na pwede ko e-clcik at kailangan ko daw mag upgrade para madami akong ads na ma click at syempre kailangan magbayad ako para ma upgrade ang account ko. Pero sa Bux.to sinubukan ko napakanda pala nito una napaka daming ads na pede e-click at bawat ads na ma click ko ay kumikita ako Php4.50 lang naman ang bayad sa akin sa nawat ads na ma click ko maliit lang pero pera din yun at pwede pa lumaki ng lumaki pag masipag ka.

Mga paraan para kumita.

Una - mag recruit ka:

Sa bawat tao na ma recruit mo matulungan mo sila para kumita din ng pera sa pamamagitan din ng pag click ng mga ads kilangan lang nila gumawa din ng sarili nilang account ang pagawa ng sarili nilang click ads account ay walang bayad. At ito ay ang maganda sa bawat ads na ma click ng taong iyong na recruit ay kumikita ka din,

Pangalawa - kikita ka din sa AlertPay:

Ang AlertPay ay ang paraan ng pagbabayad ng Bux.to sa mga myembro na katulad ko
sa bawat myembro na ma hikayat kong sumali sa Bux.to ay babayaran na naman ako, kay doble ang kikitain ko bawat isa na ma recruit ko na mag bukas ng account sa AlertPay
ay bab babayaran ako ng ($1.00) php46.00 din ito

Pangatlo - bumili ng mga ma recruit:

Sa pamamagitan nito ay maaring ma doble o ma treple pa ang iyong kikitain may paraan ang Bux.to para mas lalong lumaki ang iyong kitain ayun sa nasabi ko sa unag paraan (sa bawat ads na ma click ng taong iyong na recruit ay kumikita ka din),
oo the more you recruit person to join the more money you earn. Kaya ang Bux.to ay gumawa ng paraan na maari mo ding bilhin.
If you hard to find active members?
Bux.to let us do the referring for you. We know how difficult and time consuming referring others can be, especially when you simply don't have the time. In fact, we've already got newly registered members who joined without a referrer who we can automatically place beneath you and let you reap the rewards!

Para sa kaalaman ng lahat dito ko po kinkuha ang aking mga pang araw araw na gastusin simula nung wala na akong trabaho.

Para sumali sundan lamang ang sempleng paraan ng pag rehestro mag fill up lang sa form na matagpuan sa mga link.
Una gawa ka muna ng account sa AlertPay kailangan ito para maka rehistro ka sa bux.to sa pag sign up sa AlertPay piliin lamang ang Personal Pro Ideal for active buyers and sellers.
e-click lamang ito para sa AlertPay.

pagkatapus mag rehistro sa alert pay maari kanang mag rehistro sa bux.to at pwede kana magsimula kumita ng pera sa pamamagitan ng pag click ng mga ads.
e-click lamang ito para sa Bux.to.



No comments:

My first blog this blogs contents my personal and my daily lives. Another best in my site is you can learn a lot of things about moneymaking online.